Fan (พัดลมระบายอากาศและพัดลมฟาร์ม)

พัดลมระบายอากาศสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและฟาร์ม

พัดลมฟาร์ม

 

ผู้ผลิตและจำหน่ายพัดลมระบายอากาศประสิทธิภาพสูง สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและฟาร์ม
พัดลมระบายอากาศ UT FAN ตัวพัดลมและใบพัดถูกออกแบบตามหลักวิศวกรรมศาสตร์

 

พัดลมประสิทธิภาพสูงที่ได้รับ มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมมอก.934-2558

 

มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ 30″, 36″ และ 50″  มีทั้งแบบ ตะแกรงหน้าธรรมดาและ แบบชัตเตอร์

 

พัดลมระบายอากาศ UT FAN เป็นพัดลมระบายอากาศ ที่เหมาะสำหรับ โรงเรือนเพาะชำ , โรงงานอุตสาหกรรม , ระบบทำความเย็นด้วยวิธีระเหยน้ำ (Evap) และอาคารเพื่อการพาณิชย์ เช่น ร้านขายของฝาก , อู่ซ่อมรถ , ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง

 

 พัดลมฟาร์ม

 

พัดลมฟาร์ม

 

ลักษณะโครงสร้าง


1. ระบบชัตเตอร์ชัตเตอร์ เป็นกาวาไนท์ ระบบเปิด-ปิดโดยใช้แรงลม (Automatic Shutter) เหมาะกับการใช้งานหนักที่พัดลมต้องทำงาน 24 ชั่วโมงเป็นเวลานาน

2. มอเตอร์ เป็นแบบปิด (Close Type) สามารถป้องกันฝุ่น และน้ำได้ (IP 55) ทนความร้อนได้สูง (Class F) ยี่ห้อ UT

3. แกนกลางพัดลม เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด เนื่องจากจะต้องยึดใบพัดไว้และหมุนอยู่ตลอดเวลา แกนกลางของพัดลม ทำจากอลูมิเนียมหล่อเป็นชิ้นเดียวกัน เสริมภายในด้วยลูกปืนตลับแบบ 2 ชั้น มีความคงทนแข็งแรงและไม่บิดงอเปลี่ยนรูป และไม่ต้องดูแลใส่น้ำมัน (Heavy Duty and Maintenance Free)

4. ใบพัด จำนวน 6 ใบพัด ทำจากวัสดุ อลูมิเนียม แมคนีเซียม อัลลอย (Aluminum Magnesium Alloy) เป็นแบบรีดแผ่น (เป็นวัสดุเดียวกับที่ทำปีกเครื่องบิน) ซึ่งมีความเหนียว และแข็งแรงกว่าแบบหล่อ มีความถูกต้องเที่ยงตรง ไม่ต้องถ่วงน้ำหนักปรับความสมดุลของใบพัด

5. อื่น ๆ -โครงพัดลมระบายอากาศ เป็นเหล็กชุบกาวาไนท์คุณภาพสูง
-ชิ้นส่วนพลาสติก เป็นพลาสติกพิเศษ (Nylon-six) มีความคงทนต่ออุณหภูมิสูง (75 องศา, 100%RH) โดยไม่เปลี่ยนรูป ไม่หด ไม่เปราะแตกง่าย
-ความดังเสียง 64 เดซิเบล

 

พัดลมฟาร์ม

 

 

 

Option เพิ่ม ลูกค้าสามารถเลือกเปลี่ยนใบพัดเป็นแบบไฟเบอร์กลาส 

** วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiberglass) เป็นวัสดุที่มีน้ำหนักบา แข็งแรง เหมาะสำหรับนำมาใช้เป็นใบพัดลม ซึ่งต้องรับแรงบิดสูง โดยทั่วไปนิยมใช้เป็นโลหะซึ่งจะมีปัญหาความล้าของวัสดุ (fatigue) ทำให้ใบพัดลมบิดงอ ไม่สามารถส่งลมได้เท่าเดิม วัสดุไฟเบอร์กลาส ยังทนต่อการกัดกร่อน และไม่เป็นสนิม ทำให้อายุการใช้งานมีมากกว่า 10 ปี

 

 

 



Visitors: 151,317