คูลลิ่งแพด (Cooling Pad) รุ่นเคลือบดำ

คูลลิ่งแพด "CeLPad ฺB+" (Cooling Pad)  รุ่น Black Plus (เคลือบดำ)

นวัตกรรมใหม่ สำหรับแผ่นคูลลิ่งแพด CeLPad ( Cooling Pad ) “Black+” เคลือบดำในการใช้งานแผ่นคูลลิ่งแพดโดยทั่วไป คราบหินปูน ตะไคร่น้ำและเชื้อรา จะเริ่มสะสมที่ผิวหน้าของแผ่นคูลลิ่งแพด ทำให้ช่องอากาศเกิดการอุดตัน อากาศไหลผ่านไม่สะดวก ทำให้อากาศภายในโรงงานถ่ายเทไม่สะดวกและมีอุณหภูมิสูงขึ้น   หัวใจสำคัญที่จะทำให้ระบบอีแว้ปสามารถผลิตอากาศที่มีการถ่ายเทในอัตราที่เหมาะสมและลดอุณหภูมิได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะผ่านการใช้งานระบบมายาวนาน อการทำให้แผ่นคูลลิ่งแพดซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของระบบอีแว้ป สะอาด เหมือนใหม่อยู่เสมอ


บริษัท ฮิวเทค (เอเซีย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตแผ่นคูลลิ่งแพด “CeLPad” โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศสวีเดน ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพสากล ISO9001:2000 และมีตลาดส่งออกกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ คูลลิ่งแพด CeLPad ( Cooling Pad ) “Black+” แผ่นคูลลิ่งแพดเคลือบผิวหน้าด้วยสารชนิดพิเศษปกป้องสามชั้น ที่สามารถตอบโจทย์ข้างต้นได้

  

คูลิ่งแพด CeLPad ( Cooling Pad ) “Black+” ประกอบด้วยสารเคลือบผิวหน้าชนิดพิเศษ (เทปลอน)ที่แตกต่างจากสารเคลือบผิวหน้าทั่วไป ให้การปกป้องถึงสามชั้น ได้แก่ ชั้นที่หนึ่ง สารเคลือบพิเศษผสมสารโมเลกุลละเอียดที่เล็กกว่าขนาดของตะไคร่น้ำ หินปูนและเชื้อรา จึงช่วยชะลอการก่อตัวของหินปูน ตะไคร้น้ำ และเชื้อรา  ชั้นที่สอง สารเคลือบพิเศษผสมสารหล่อลื่นที่ทำให้ผิวหน้าของคูลลิ่งแพด CeLPad ( Cooling Pad ) “Black+” สามารถล้างทำความสะอาดง่าย เพียงการฉีดน้ำ ลดการสะสมของหินปูนตะไคร่น้ำและเชื้อรา  ชั้นที่สาม สารเคลือบพิเศษเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิวหน้า รักษาสภาพของผิวหน้าและช่องอากาศให้อยู่ในสภาพที่เหมือนใหม่อยู่เสมอ

 

การล้างทำความสะอาดคูลลิ่งแพด

คูลลิ่งแพด CeLPad ( Cooling Pad ) “Black+” จะช่วยให้การดูแลรักษาและทำความสะอาดแผ่นคูลลิ่งแพดเป็นเรื่องง่าย

สะดวกรวดเร็ว และช่วยให้ระบบอีแว้ปของท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเป็นเวลายาวนาน

 

 

Visitors: 151,350