คูลลิ่งแพด (Cooling Pad) CeLPad

หลักการทำงานของคูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad)

เมื่ออากาศสัมผัสกับน้ำพลังงานความร้อนในอากาศจะถูกนำไปใช้ในการเปลี่ยนสถานะของน้ำให้กลายเป็นไอ ทำให้อุณหภูมิของอากาศลดลงมาโดยใช้แผ่นคูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) เป็นสื่อ  คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) ประกอบด้วยวัสดุที่มีความสามารถในการดุดซับน้ำได้อย่างดีเยี่ยมมาจัดเรียงในรุูปแบบที่มีการจัดสรรพื้นที่สัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศสูงสุด จึงสามารถขยายผลของปรากฎการณ์ทางธรรมชาติดังกล่าวให้เป็นทางเลือกในการทำความเย็นที่ประหยัดและคุ้มค่า เมื่อน้ำอากาศร้อนมาผ่านแผง CeLPad ที่หล่อเลี้ยงด้วยน้ำ จะทำให้อากาศมีอุณหภูมิต่ำลง

 

คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) ประสิทธิภาพสูงสุดของระบบอีแว้ป
• คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) ได้ รับการออกแบบให้มีพื้นที่สัมผัสระหว่างน้ำกับอากาศที่สูงสุด จึงมั่นใจได้ว่าระบบอีแว้ปที่ประกอบด้วย คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) จะมีประสิทธิภาพในการระเหยน้ำ (%E) และลดอุณหภูมิได้ดีที่สุด
• คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) ได้รับการ ออกแบบให้สามารถกระจายน้ำไปทั่วทุกพื้นผิวได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ การออกแบบร่องอากาศที่มีความลาดเอียงจะช่วยให้น้ำส่วนที่เหลือจากกระบวนการ ระเหยไหลลงมาชำระล้างฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพื้นผิวของ คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละอองที่ปะปนมากับอากาศภายนอกได้เป็นอย่างดี
• คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) มีความแข็งแรงทนทาน วัสดุเซลลูโลสเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษช่วยให้คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) มีความสามารถในการดูดซับน้ำได้อย่างรวดเร็วแต่ไม่เปื่อยยุ่ย แม้จะต้องใช้งานอยู่ท่ามกลางสภาวะเปียกและแห้งสลับกันเป็นเวลานาน
คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad)  มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถใช้งานกับทุกสภาพน้ำและสภาพอากาศ เพียงการเปลี่ยนถ่ายน้ำและทำความสะอาดที่ไม่ยุ่งยาก อย่างสม่ำเสมอและถูกวิธี
คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) มีให้เลือก ใช้หลายชนิด ตามแต่ความเหมาะสมของการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถสั่งทำพิเศษเลือกสีและขนาดตามที่ต้องการได้ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า CeLPad ( Cooling Pad ) จะเป็นทางเลือกในการลดอุณหภูมิ และ/หรือ เพิ่มความชื้นที่เหมาะสมสำหรับท่านมากที่สุด

คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad) รุ่น 0790 : เน้นประสิทธิภาพสูงในการลดอุณหภูมิ
คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad)  รุ่น 0760 : เน้นความดันสถิตย์ต่ำ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานของพัดลม

 

Cooling Pad

 

 ความสามารถในการลดอุณหภูมิของ คูลลิ่งแพด "CeLPad" (Cooling Pad)

ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในการระเหยน้ำ ดังสมการต่อไปนี้

 

Cooling Pad

Visitors: 151,135